Dịch vụ soạn thảo đơn

Đơn khiếu nại giám đốc thẩm vụ án tranh chấp hợp đồng chuyển nhượng đất

10/09/2018 / Admin

Đơn khiếu nại giám đốc thẩm đối với bản án phúc thẩm số..... về vụ án tranh chấp hợp đồng chuyển nhượng đất.....Đề nghị Tòa án nhân dân cấp cao tại Hà Nội, Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội xem xét theo thủ tục giám đốc thẩm hủy bản án nêu trên để xét xử lại đúng quy định của pháp luật.

Đơn khởi kiện vụ án sa thải trái pháp luật

11/07/2018 / Admin

đề nghị Tòa án nhân dân quận ………… giải quyết buộc Công ty A nhận tôi lại làm việc theo đúng Hợp đồng lao động đã ký kết, đồng thời bồi thường do hành vi sa thải trái pháp luật

Dịch vụ soạn thảo đơn thư, văn bản, hợp đồng....

11/07/2018 / Admin

người dân gửi đơn từ nhưng cơ quan Nhà nước không nhận hoặc trường hợp cơ quan Nhà nước nhận đơn nhưng không trả lời, hoặc nghiêm trọng hơn có những trường hợp cơ quan nọ chuyển sang cơ quan kia

Soạn thảo đơn khởi kiện đòi bồi thường thiệt hại

12/07/2018 / Admin

Việc soạn thảo đơn khởi kiện yêu cầu bồi thường thiệt hại là một trong những yêu cầu thực tế nảy sinh để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho bên bị thiệt hại

Dịch vụ soạn thảo đơn khiếu nại, đơn khởi kiện, lập di chúc

12/07/2018 / Admin

Với sự chuyên nghiệp và kỹ năng chuyên môn vững chắc, Luật sư Nhà đất sự sẽ giúp Quý khách hàng soạn thảo các đơn từ, văn bản một cách chính xác và mang tính pháp lý cao.

Tư vấn soạn thảo đơn đề nghị thi hành án

12/07/2018 / Admin

Đơn đề nghị Thi hành án là một thủ tục bắt buộc trong chuỗi thủ tục tại giai đoạn thi hành án.

Soạn thảo di chúc

11/07/2018 / Admin

Để đảm bảo Di chúc có hiệu lực pháp luật sau khi Người để lại di chúc chết thì khi lập di chúc phải tuân thủ các quy định của pháp luật về Nội dung di chúc và Hình thức di chúc.

Đơn đề nghị áp dụng biện pháp bảo đảm thi hành án

11/07/2018 / Admin

đề nghị Chi cục Thi hành án áp dụng ngay biện pháp bảo đảm thi hành án là “Tạm dừng việc đăng ký, chuyển dịch, thay đổi hiện trạng về tài sản” được quy định tại Điều 66, Điều 69 Luật Thi hành án dân sự

Đơn khởi kiện vụ án hành chính - Hủy quyết định phê duyệt phương án bồi thường

11/07/2018 / Admin

Tôi không nhất trí với phương án bồi thường nêu trên vì không đúng quy định của pháp luật, làm thiệt hại lớn về kinh tế, cũng như ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền lợi chính đáng, hợp pháp của gia đình tôi.

Đơn yêu cầu thi hành dứt điểm bản án có hiệu lực pháp luật

11/07/2018 / Admin

Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Hotline: 096 9920 558